Miễn thị thực song phương giữa 2 nước Việt Nam và Bealrus

Việt Nam và Belarus miễn thị thực song phương cho người mang hộ chiếu phổ thông

Việc miễn thị thực song phương giữa 2 nước được ký kết ngày 8/12, trước sự chứng kiến giữa Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Belarus.

Việt Nam và Belarus miễn thị thực song phương cho người mang hộ chiếu phổ thông
Việt Nam và Belarus miễn thị thực song phương cho người mang hộ chiếu phổ thông

Theo đó, người dân của 2 nước Việt Nam và Belarus mang hộ chiếu phổ thông sẽ được miễn thị thực song phương cho đến khi có chính sách mới.

Hai Thủ tướng bày tỏ hy vọng việc hai nước ký kết Hiệp định miễn thị thực song phương cho công dân mang hộ chiếu phổ thông trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam lần này và Chương trình hợp tác văn hóa giai đoạn 2023 – 2025 đã ký tháng 5 vừa qua sẽ góp phần tăng cường trao đổi hợp tác trong lĩnh vực du lịch, văn hóa, giao lưu nhân dân giữa hai nước.

(Nguồn: báo chính phủ.vn)

Visa VSC - chuyên dịch vụ visa xuất nhập cảnh
Visa VSC – Chuyên tư vấn và thực hiện các dịch vụ visa xuất nhập cảnh uy tín hàng đầu Tp.HCM
Trung tâm dịch vụ visa VSC không phải là đại diện của Lãnh Sự quán/Đại sứ Quán các nước. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn dựa vào nguồn lực nhân sự có kinh nghiệm và chuyên môn nhằm làm tăng tỷ lệ đạt visa mong muốn. Trong vài trường hợp, chúng tôi có thể đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục. Tuy nhiên, việc được chấp thuận thị thực nhập cảnh (cấp visa) là đặc quyền của Lãnh sứ quán/ Đại sứ quán hoặc cơ quan ngoại giao tương đương.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger